Nhân Viên QA [Vietnam]


 

Mô tả công việc:

(Mức lương: Thỏa thuận)
  • Xác nhận với khách hàng: quy trình sản xuất, tiêu chuẩn nguyên liệu, thành phẩm, tiêu chuẩn thị trường, quy cách đóng gói và thông tin cần đóng trên bao bì,...
  • Cập nhật các thay đổi cho các bộ phận liên quan QA/ Phân xưởng/ Kinh doanh/ Thu mua…
  • Nhận thông tin từ kinh doanh về quy cách để đo bao bì mới.
  • Gửi quy cách thùng và quy cách bao in để đặt bao bì đối với các món mới cho. Xác nhận thùng, nhãn, bao in sau khi đã hoàn thành thiết kế trước khi in.
  • Tiếp khách hàng khi đến nhà máy xem sản xuất thử, sản xuất đại trà.
  • Chuẩn bị và tiếp khi đánh giá hoặc tham quan nhà máy. Triển khai khắc phục các điểm chưa phù hợp khi khách hàng đánh giá và gửi khắc phục cho khách hàng.
  • Phản hồi các thông tin từ khách hàng liên quan đến sản phẩm, quy trình, hệ thống quản lý của công ty, hồ sơ sản xuất, nguyên liệu, …
  • Gửi các cáo chi tiết hàng xuất & báo cáo đóng cont cho khách hàng (khi có yêu cầu).
  • Trả lời các thông tin về yêu cầu của khách hàng.
  • Tiếp nhận các khiếu nại của khách hàng phụ trách, báo cáo với cấp trên, tham gia vào điều tra nguyên nhân, xây dựng hành động khắc phục và lập báo cáo giải trình gửi khách hàng.
  • Phối hợp với QA line thực hiện cảm quan hàng ngày với khách hàng.

Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Quyền lợi được hưởng:

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu): Đại Học

Yêu cầu công việc:

  • Bằng đại học chuyên ngành công nghệ thực phẩm.
  • Kiến thức HACCP, ISO 22.000
  • Tiếng anh giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng.
  • Kinh nghiệm từ 02 năm trở lên

Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ

Ngành nghề: Cơ Điện,Quản Lý Chất Lượng (QA/QC),Vận Hành/Sản Xuất


Đại Học
Không yêu cầu

$ads={2}


 

.

$ads={1}

Post a Comment

Previous Post Next Post

Sponsored Ads

نموذج الاتصال